Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Ghen với chó (ST: Trần Đình Ngân, Berlin)

Xin gửi mấy ông bạn ham yêu bóng đá như anh em nhà Ba Đẻn, Thành Voi, Phúc Cóc, Đức Dũng..., nhóm Bóng Đồ tưởng nhớ sân Cột Cờ của Kiến Quốc, Hội Lấy bóng làm Vợ VLC-Berlin của Đỗ Văn Phúc, Thạch Lùn (ở Berlin Đức)... hay những cao niên 4-5 chục sọi như nhóm Thái (Hóa) của Học viện KTQS vẫn tuần tuần kéo nhau đập bóng thình thịch trên sân xi măng...  Sau trận đá, quây tụ bia bọt. Mời các bố hãy đọc chuyện "Ghen với chó" để bình xem cái cảnh vợ mấy ông có ghen giống cái cô vợ ông Cường trong chuyện này không? Vì xem ra, cái cách các ông mê bóng cũng na ná như cách cha Cường mê con Bom. Đoán xem đến bao giờ thì "một là EM, hai là NÓ, anh chon đi!".

Chuyện vui GHEN VỚI CHÓ
"Em và chó, anh chọn ai?".
  Tình địch của các bà vợ không phải lúc nào cũng là những cô gái mắt xanh mỏ đỏ hay ngực nở, chân dài. Chuyện của Loan là một ví dụ. Cô ra sức cạnh tranh những vẫn không lại với con chó tên Bom.

 
    Hồi Loan chưa về, Bom, chú chó ngao nặng 64 kg, toàn ngủ chung với Cường.  Khi có Loan, Bom bị “đẩy” xuống tấm thảm bên cạnh. Thế nhưng quen được ôm ấp, nó toàn trèo lên giường đòi vuốt ve. Và oái ăm nhất là hễ lúc nào vợ chồng Loan quấn lấy nhau âu yếm là nó cũng cuống quýt xô vào “chơi cùng”.
“Bọn em hôn nhau thì thằng Bom cũng chồm lên liếm lấy liếm để vào tay, rồi vào mặt hai đứa, đẩy ra không nổi. Anh ấy phải vừa hôn em vừa đưa tay ra vỗ vỗ vào đầu nó. Còn nếu làm chuyện ấy thì thật là tai họa. Mỗi lần ‘có ý đồ’ gì, bọn em toàn phải lừa nó ra ngoài khóa cửa, nhưng cũng không yên vì nó đập cửa rầm rầm, rên la ầm ĩ đòi vào, mất hứng!”, Loan kể tội Bom.
   Loan bàn với chồng tách Bom ra, cho nó ngủ phòng khác, nhưng Cường không đồng ý vì “sợ thằng bé buồn”. Đêm, hai vợ chồng ôm nhau ngủ, Bom cũng trèo lên giường nằm cạnh, thân hình nặng trịch ra sức chen lấn. Nhiều đêm Loan có cảm giác trông trống, lành lạnh, mở mắt ra thì thấy chồng đang quay lưng lại ôm “thằng Bom” ngủ ngon lành.

“Em ốm thì anh ấy đi làm bình thường, bảo em tự bắt taxi đi khám, cùng lắm là mua phở hoặc cơm hộp. Còn thằng Bom mà ốm ấy à, cuống cuồng cả lên, xin nghỉ làm để đưa nó đi khám, rồi mua đủ thứ thịt thà về nấu nướng cho nó. Em nói thì anh bảo em trẻ con vừa chứ, lại đi tị nạnh với cả chó, nó có biết tự chăm sóc như em đâu. Bó tay!”, Loan kể.
   Dạo này Bom phát sinh chứng nghiện nhai đồ. Giấy tờ, khăn, thảm, giày dép bị nó gặm đã đành, ngay cả những bộ váy, túi đắt tiền của Loan đã treo lên cao hoặc đựng trong tủ cũng bị nó kéo ra “xơi tái”. Có hôm đã trang điểm, ăn mặc xong xuôi, Loan tức phát điên khi thấy cái túi có màu phù hợp mà cô định dùng hôm đó đã bị Bom nhằn rách quai. Cô gào:“Anh tống cổ nó ra khỏi nhà ngay!!!”.  Dĩ nhiên là Cường bênh Bom chằm chặp, trách vợ không khóa tủ đồ cẩn thận. Anh còn nựng con chó: “Bạn Loan vô lý quá. So với bạn Bom, bạn Loan là kẻ đến sau mừ, Bom nhỉ”.
    Lúc có bầu, Loan đã bàn cho Bom sang nhà bố mẹ để khỏi ảnh hưởng đến con, nhưng nay con đã hai tuổi mà Cường vẫn kiên quyết giữ Bom lại. Mới đây khi con trai được chẩn đoán hen phế quản, Loan ra tối hậu thư: “Giữa em và nó, anh chỉ được chọn một thôi. Anh chọn ai?”. Cả tuần trôi qua rồi mà Cường vẫn chưa đưa ra được câu trả lời.

5 nhận xét:

  1. Chơi bóng, ôm bóng nhưng khi ôm vợ vẫn như ôm bóng thì NO vấn đề.
    AT

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện lạ, đặc sắc! Theo luật nhân duyên thì chú chó Bom có thể là vợ cả từ các đời kiếp trước của Mr. Cường đó. Hai người còn 'yêu' nhau lắm, chỉ tội khác ngôn ngữ thôi, nhưng tôi cũng có thể tạm dịch được qua lời kể rất chi tiết của tác giả:
    - Khi Bom 'đòi vuốt ve' là lúc nó muốn bảo: Em muốn anh làm tình lắm
    - Khi Bom ' nhảy vào muốn chơi cùng' khi hai vợ chồng Cường đang 'cuấn lấy nhau' là nó bảo:Anh thật là dã man, độc ác, dám ngoại tình trước mặt tôi. Tôi sẽ cắn chết cái con mắt xanh mỏ đỏ kia, cái con 'diều tha, quạ mổ kia!'.
    -Khi Bom 'đập cửa rầm rầm' là Bom đang khổ đến cùng cực, vì nó đang tưởng tượng cảnh chồng nó đang làm gì. Nhiều lúc nó định tự vẫn, lao vào xe mà chết
    -Còn khi Bom cắn đồ là nó muốn bảo: Đây chỉ là màn cảnh cáo dạo đầu thôi. Hãy chờ đấy!

    Có lẽ bằng sự mẫn cảm, chị Loan đã nhận thấy điều nguy hiểm đang đến với chị. Mr Cường phải đến lúc chọn một rồi.

    Hội Cựu Cầu Thủ QĐ TP HCM toàn dân nghiền thịt cầy. Nói đến thịt cầy các lão tướng nước miếng chảy ròng ròng.

    Trả lờiXóa
  3. Trần Đình Ngân xin bái phục lời bình của " Ngài S". Cuộc tình tay ba cũa cha Cường này sắp đến hồi kết. Xem ra, Cựu Cầu thủ của QĐ-TPHCM đâu chỉ có yêu vợ con, yêu bóng đá mà còn rất Văn hóa nghệ thuật nữa.

    Trả lờiXóa
  4. SS chính là tiến đạo Sắc từng ở Thể Công, sau về QK3.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.