Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Chuyện vui

Cường và bác Lễ.
Trong bữa cơm trưa nay, chú Cường chủ nhà hàng Gold-Malt cũng xuống cụng li với các bác già. Đức Dũng rất vui vì biết Cường là em vợ Trần Hiền - lính k5 Trỗi cùng anh, Tăng Lực, Kiến Quốc.
Chủ nhật trước, các bác già kể lại, trận thi đấu giữa CAHN và PKKQ trên sân Hàng Đẫy đã xảy ra "kịch chiến" và cụ Phó tư lệnh quân chủng PKKQ đã ôm mũ cối, nhảy xuống sân ủng hộ đội nhà.
Hôm nay, Cường đã xác nhận: Hôm đó em được ông già cho đi xem trận này. Ngồi đây vẫn còn giữ nguyên cảm xúc trận đó. Cuối trận tận mắt thấy cụ lao cả xuống sận.
Vậy là bố vợ Trần Hiền "máu" phết, đam mê thể thao, nhất là bóng đá. Lính tráng có câu "Thủ trưởng nào phong trào ấy" chớ có sai!!!
Cường cũng là cầu thủ cứng của đội A75 và luôn dành ưu ái cho CLB CCTQĐ, mỗi lần đến nhà hàng được tặng 70 lít bia. Xin cảm ơn ông chủ quán!

1 nhận xét:

  1. Cụ là Trần Thế Hùng, Phó tư lệnh Tham mưu trưởng quân chủng PKKQ.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.