Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Cười (ST: Thành Voi)

1. Vũ hội Hóa trang
Một cô gái xinh đẹp đến dự vũ hội hóa trang hoàn toàn khỏa thân, cô nàng chỉ đeo đôi găng tay đen và đi đôi giày đen. Một người ngạc nhiên hỏi:
- Cô hóa trang thành cái gì vậy?
- Thành con 5 pích

2. David Corperfield
Mẹ dạy con gái: "Thằng người yêu con lúc nào định sàm sỡ và có ý định ấy ấy con, thì con cứ nói thẳng vào mặt nó cho nó sợ rằng: Anh ơi sau này chúng mình đặt tên con là gì nhỉ? là nó sợ liền".
Mấy hôm sau cô gái thút thít bảo mẹ là đã bị thằng người iu ấy ấy. Mẹ bảo: "Sao con ko nói câu mẹ dạy với nó cho nó sợ?". Cô gái đáp: "Con nói rồi đấy chứ, nhưng mà ảnh ko sợ. Ảnh còn rút 1 cái OK ra rùi đáp, nếu nó vượt qua được cái này, mình sẽ gọi nó là David Corperfield!!!".

3. Nhậu không
Một ngày kia... Đường tăng đi ngang qua Ngũ Hành Sơn... Theo lời Bồ tát... Ngộ Không đã gọi Đường tăng... 1 tiếng gọi thắm thiết cất lên từ hốc núi... S....Ư.... P....H....Ụ... Xa xa Đường Tăng nghe thấy... Và đáp lại... N....H...Ậ....U....K....H....Ô....N....G ....


4. Ngày đầu đội nón bảo hiểm - 15.12.2007
Trên Thiên Đàng thượng đế nhìn xuống trần gian và bảo với Chúa Jesu rằng: "Có lẽ cha con ta hết thời rồi con ạ. Vì dưới đó bây giờ người ta cạo đầu trọc lóc theo đạo Phật hết rồi!".

5. Phát hiện mới
Nhà khoa học bắt một con cào cào bỏ lên bàn thí nghiệm. Ông hô: "Cào cào, nhảy!" rồi lấy tay búng con cào cào. Tất nhiên là con cào cào nhảy.
Kế đến, nhà khoa học lấy kéo cắt hai chân sau con cào cào. Ông lại hô: "Cào cào, nhảy!". Tất nhiên là con cào cào không nhảy (vì còn chân đâu mà nhảy!). Ông ta"à" lên một tiếng, rồi ghi vào sổ tay kết luận của mình: Khi ta cắt hai chân sau của con cào cào thì nó sẽ bị... điếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.