Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Chuyện tiếu lâm của Anh (ST)

Trong thời gian chiến tranh ở Anh, một đại đội lính về đóng quân ở một làng nọ.
Đại đội trưởng dẫn một tiểu đội vào làng, gõ cửa nhà đầu tiên, một thiếu nữ ra mở cửa. Đại đội trưởng nói:
-Chúng tôi về đây đóng quân, cô có thể cho ở được bao nhiêu người?
Thiếu nữ nói:
-Một người.
Đến nhà tiếp theo, một thiếu nữ tóc vàng xuất hiện, đại đội trưởng hỏi:
-Chúng tôi về đây đóng quân, cô có thể cho bao nhiêu người ở?
Thiếu nữ tóc vàng nhỏ nhẹ nói:
-Một người.
Đến gõ cửa nhà tiếp theo, một thiếu phụ xuất hiện, đại đội trưởng hỏi:
-Chúng tôi về đây đóng quân, cô có thể cho ở được bao nhiêu người?
Thiếu phụ nói:
-Cho tôi tất cả những người còn lại.
Đại đội trưởng quay lại hô to:
-Thượng sĩ, còn lại bao nhiêu người?
Thượng sĩ ở đằng xa hô to lại:
-12.
Thiếu phụ vừa nghe thấy thế đóng sầm cửa lại và biến mất tiêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.