Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Ghi chép

Các bạn trẻ là những người yêu Thể Công, yêu quá khứ...
1. Hòang (1982): Bố cháu là bác sĩ Quân y, từng cung cấp đồ y tế (thuốc men, bông băng...) cho đội Thể Công khi ở Sơn Tây. (Vậy là khi đoàn về Lục quân mà cụ Bằng Giang là hiệu trưởng?).
Ông nội cháu còn giữ những bài báo về Thể Công những năm 1954, 55. Bài báo sắp chữ không đều, giấy đã chuyển sang nâu, được ông dán lên tờ bìa. Khi nào ra Hải Dương cháu sẽ hỏi ông về vụ này.
Cháu hiện làm cho 1 Cty của Mỹ ở Khu Công nghệ cao Q9. Được bay tới nhiều nước. Tùng hứa sẽ cung cấp bài, ảnh của những chuyến du lịch không mất tiền.

2. Dương (1972): Anh chàng này chín chắn hơn. Cũng mê Thể Công lắm. Hiện làm ở 1 Cty về cơ điện ở Khu công nghiệp Tân Bình. Trận nào của Thể Công cũng đưa con trai đi ủng hộ.

3. Tú (1970): Năm 11 tuổi từng được bố cho đi xem Thể Công đá ở Cột Cờ. Sau này ra công tác ở cùng cơ quan bác Diệp Phú Nàm và bác Tiền. Tú luôn đi ủng hộ Thể Công.

4. Quyền (1985, trẻ nhất bọn): Bố cháu là hải quân từng đóng ở Song Tử Tây. Lần này được ké xuất của anh Quang Thái ra đảo, cháu sẽ cắm cờ Tổ quốc và cờ Fans Thể Công lên đảo. Giá được cắm cờ lên Hoàng Sa, cháu cũng xin đi.
Hiện làm ở 1 Cty khảo sát địa chất tư nhân.

2 nhận xét:

  1. Cám ơn tất cả tình cảm của các bạn trẻ mang trong mình tình cảm yêu mến hai chữ THỂ CÔNG. Rất tiếc là nhiều lão tướng không được dự buổi gặp mặt hôm qua. Chắc chắn chúng ta sẽ gặp lại vào một ngày gần nhất. Thay mặt BLĐ CLB cám ơn những tình cảm thân thương nhất mà các bạn đã dành cho Thể Công và các cầu thủ bóng đá mặc áo Lính.

    Trả lờiXóa
  2. Qúy hóa những tấm lòng!

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.