Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

U13 Viettel không bảo vệ được chức vô địch (Hoàng Dương)

 Đối chọi với U13 Viettel thi đấu kỹ thuật nhưng có tầm vóc nhỏ, HLV Hữu Đang của PVF đã chỉ đạo các cầu thủ của mình triển khai chơi bóng dài và bổng và với lối chơi hợp lý ấy PVF đã có bàn thắng trước U13 Viettel ngay đầu hiệp 2. Dù rất cố gắng nhưng U13 Viettel đã không thể có bàn thắng gỡ hòa. Thua trận U13 Viettel đã không bảo vệ được chức vô địch của mình dù bước vào giải được đánh giá rất cao.
   Tiền đạo số 10 Viettel Đào Văn Minh giành giải Vua Phá lưới với 8 bàn thắng,ngoài ra trong danh sách các cầu thủ tiêu biểu U13 Viettel cũng chiếm 4 vị trí.
    U13 không bảo vệ được chức vô địch, U17 bị loại ngay từ vòng đấu bảng với chỉ 1 điểm sau 3 trận xếp chót bảng. Mùa giải trẻ năm nay của trung tâm ĐTBĐ Viettel tất cả trông chờ vào lứa U15 sẽ thi đấu vào trung tuần tháng 8 tại TP mang tên Bác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.