Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

“Yêu” liên tiếp 5 lần, đại gia 6 vợ tử vong (ST: Đạt)

Dưới sức ép của những bà vợ, một người đàn ông giàu có ở Nigeria đã đột ngột tử vong vì “yêu đương” quá sức.
Sự việc xảy ra vào hôm thứ Ba tuần trước khi một doanh nhân giàu có người Nigeria trở về nhà từ một quán bar vào khoảng 3 giờ sáng. Anh mở cửa phòng ngủ của Odachi - cô vợ thứ sáu “út ít” nhất nhà.
Tuy nhiên, từ trước đó, vì máu ghen tuông, năm bà vợ còn lại đã tiến hành “họp kín” và cùng thống nhất, sau khi ông xã về, họ sẽ cầm dao, vác gậy xông vào phòng “bà bé”.
Tờ Daily Post đưa tin, cả năm người đã hùng hổ ra yêu sách bắt đức ông chồng lần lượt “yêu” họ, theo thứ tự từ “lớn” tới “bé”. Trong thế bị áp đảo hoàn toàn, ông chồng tội nghiệp buộc phải chiều lòng các bà vợ, và hoàn thành xuất sắc “sứ mệnh” của mình tới bà thứ tư.
Tuy nhiên, giữa lúc đang loay hoay với “hiệp” thứ năm, người đàn ông bỗng tắt thở. Tất cả những người đàn bà đều sợ hãi bỏ chạy, chỉ riêng cô vợ thứ sáu ở lại bên chồng. “Chồng tôi đột ngột tắt thở. Tôi không thể nào cứu sống anh ấy được”, Odachi thút thít nói.
Người đứng đầu ngôi làng cho biết, vụ việc trên đã được trình báo với cảnh sát.
Theo Thu Thảo
Dân Việt/AO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.