Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012

15 tuổi em đã nhập ngũ (KQ) - Ghi theo lời kể của Bá Hùng

Trong CLB CCT QĐ em là đứa nhỏ nhất. Năm 1981 em tập ở Đội năng khiếu Thể Công đến năm 1983 tròn 15 tuổi thì nhập ngũ. Mê bóng đá như anh trai Bá Chiến lại được sống tập thể trong môi trường QĐ, được ăn tiểu táo, được mặc quân phục thằng nào cũng thích.


Năm 1986-87 những ngày tập ở sân Cột Cờ, mỗi lần thấy anh Thành Voi phóng xe ETZ phân khối lớn tới làm bọn chúng em phục lác mắt. (Sau 1983 anh Thành bị chấn thương ở đầu gối đã thôi đá, đến 1985 thì đi học Đại học TDTT cùng các anh Đẻn, Cường, Giáp... nên thỉnh thoảng phóng về chơi).
Năm 1987, BTTM ra quyết định giải thể đội bóng đá các QK. Em được đá cho QK Thủ đô đến hết giải, sau đó thì giải tán. Em lang thang vào Nam rồi năm 1989 chuyển ngành và đầu quân về CATP (cũng không khó vì cùng LLVT). Được gặp và đá với các anh Tuấn "thần", Hùng Râu... rồi khoác áo CAND suốt từ đó tới giờ.
---
(Cảm ơn Bá Hùng!
Mong rằng các thành viên CLB cũng sẽ nhớ, ghi lại và cung cấp cho CCTQĐ những sự kiện cùng thời gian và các nhân vật liên quan).

1 nhận xét:

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.