Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012

Lại chuyện 8/3 (ST)

Quà tặng... chồng ngày 8-3
Sáng 8-3 người chồng quay sang vợ nói:
- Thật cảm ơn em, đêm qua anh chưa kịp tặng quà cho em thì em đã tặng anh một chai rượu thơm tuyệt diệu đặt trên đầu giường, mặc dù chai không lớn nhưng hương vị rất độc đáo!
- Trời đất ơi! Hôm qua ông đi nhậu say về lại nốc sạch lọ nước hoa đắt tiền mới mua của tôi rồi!
 
Nhầm lẫn ngày 8-3
Ngày 9-3, vừa vào công ty, giám đốc đã thấy cô thư ký xinh đẹp tươi cười đứng chặn trước cửa. Vẻ hối lỗi, giám đốc nói:
- Đêm qua… anh đã… làm em mệt phải không?!
Hết thảy mọi người trong công ty có mặt gần đó đã hết sức sửng sốt, họ không ngờ sếp dám công khai chuyện với cô thư ký ngay tại trụ sở làm việc như vậy. Và tin đồn này nhanh chóng được lan truyền khắp công ty. Tuy nhiên mãi về sau mọi người mới vỡ lẽ, thực ra do đêm trước sếp và cô thư ký đã “chat” với nhau về công việc tới tận 2 giờ sáng mới đi ngủ!
 
Vụ án: Đưa bạn gái vào buồng ATM đêm 8-3
Theo tin từ CA phường C, đêm qua tại một góc khuất trên phố T.H.Đ, nơi có chiếc máy ATM của ngân hàng V bị cướp phá trước đó ít lâu người ta đã phát hiện được một hành vi rất đáng ngờ. Hình ảnh mà camera ghi lại được là sự xuất hiện đầy khả nghi của một đôi nam nữ bịt khẩu trang, họ đến đây vào lúc 22h05, đêm 8-3. Cả hai chui vào bên trong, gã trai dùng băng keo dán kính lại rồi che cả camera nên sau đó tại hiện trường chỉ còn thu được đoạn độc thoại của cô gái với nội dung:
- Anh ơi đừng vào chỗ tối này...
- Anh ơi đừng vào chỗ tối...
- Anh ơi đừng vào chỗ...
- Anh ơi đừng vào...
- Anh ơi đừng...
- Anh ơi...
- Anh...
- A…
Căn cứ vào đoạn băng ghi lại giọng nói của cô gái, cơ quan điều tra phỏng đoán rằng cô gái này đã cố gắng ngăn cản bạn trai xâm nhập máy ATM nhưng không được. Tuy nhiên hiện trường cũng không hề có dấu vết việc đập phá máy. Hiện cơ quan điều tra đang cố gắng truy tìm danh tính đôi trai gái để làm rõ vụ việc. 
 
Đổi Đời: Tối 8/3, sau một ngày vợ chồng đổi vai trò trong nhà như giao ước. Lưng đau như dần, tay bợt bạt, chàng ngồi đần mặt chờ đợi. Đến khuya, không thấy chàng vào giường, nàng đến bên thỏ thẻ: "Anh yêu, chúng ta còn chờ gì nữa mà không cùng nhau đặt dấu chấm cho một ngày tốt đẹp?".
    Chàng nhõng nhẽo:"Thế em không định... bế anh vào giường sao?".
 
Phụ nữ và thói sợ ma, sợ chuột
Phụ nữ vốn có đặc điểm rất ngộ nghĩnh đó là… nhát gan, hay sợ chuột, sợ ma và sợ vu vơ. Điều này nhiều khi đem lại cả rắc rối lẫn may mắn cho họ.
Có một cô nàng hễ chồng đi vắng là khóa chặt hết các cửa, kể cả cửa phòng vệ sinh, nhét dao dưới gối, chăn trùm kín đầu, lầm rầm cầu nguyện. Sợ vu vơ như vậy nên ít khi cô cho chồng ra khỏi nhà, dẫn đến anh chồng đâm cáu bẳn.
Một cô gái khác lại hay sợ ma đến mức “vô đối”, hễ chồng đi vắng là cô lánh sang nhà… anh hàng xóm ngủ nhờ. Với cái tính sợ ma có 102 (có một không hai) này mà cô bị chồng bỏ trước khi… kịp sợ ma lần thứ 5.
Ngược lại nhờ tính hay sợ sệt mà một cô gái khác lại kiếm được chồng. Đi chơi đêm với bạn trai, qua góc phố tối, thấy con chuột, cô gái hoảng sợ nhảy tót lên ôm cứng lấy người chàng. Chỉ vì hành động này mà chàng đem lòng mê muội. Cưới nàng về mới biết bị lừa, đến hổ nàng còn chẳng sợ nữa là chuột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.