Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

Tán láo thứ bảy: Vẫn chủ đề 8/3 (ST)

Danh ngôn 8-3
- Nếu ta hỏi một người phụ nữ đã lấy chồng chưa, người phụ nữ ấy chỉ thở dài, nghĩa là người phụ nữ ấy còn độc thân. Còn nếu ta hỏi một người đàn ông xem anh ta đã lấy vợ chưa, người đàn ông ấy chỉ thở dài nghĩa là anh ta đã có vợ.
Lưu ý: Bạn chớ vui tính gửi danh ngôn này làm lời chúc 8-3 gửi bạn gái nhé, bạn sẽ phải thở dài thườn thượt vì... ế vợ đấy!
- Nếu một cô gái đứng trước ta mà cúi mặt xuống có nghĩa là cô ấy đang thẹn thùng vì thích ta. Còn nếu một cô gái đứng trước mặt ta mà ta lại cúi mặt xuống không dám nhìn vào mặt cô ấy thì đơn giản là có thể ta thích... cặp đùi của cô ấy.
- Chỉ có hai giai đoạn duy nhất trong đời mà người đàn ông không hiểu gì về phụ nữ đó là trước khi cưới và sau khi cưới.
- Nếu một người đàn ông lười biếng đột nhiên muốn cưới vợ thì lý do đầu tiên bạn hãy nghĩ đến đó là bởi anh ta không đủ tiền mua máy giặt.


Quà 8-3, bí kíp
Anh Trùm Sò ở đường Nguyễn Xiển, Quận 9, Tp HCM có một bí kíp tặng quà 8-3 cho vợ hoặc bạn gái khá hay dựa trên nguyên tắc ít thiệt hại nhất, đối tác cũng “được” mà ta cũng “được”. Bí kíp ấy gồm 3 phương án như sau:
1) Tặng bánh Ga-tô có xịt chữ “Chúc mừng 8-3” vừa lãng mạn mà ta cũng được ăn ké.
2) Tặng nhẫn vàng (phương án này không nên áp dụng cho bạn gái): Sau này cần ta vẫn vay được, vàng chỉ tăng giá chứ không giảm giá. Phương án này vừa sang vừa có lãi.
3) Tặng thơ, phương án này vừa lãng mạn lại không tốn kém gì, nhất là với những anh có tí khả năng văn nghệ, văn gừng thì coi như “nhà trồng được”. Nếu không có khả năng thì copy & paste.
Trong 3 phương án thì theo Trùm Sò phương án 3 là khả thi nhất vì nó đạt 3 tiêu chí “nhanh, bổ, rẻ”, tuy nhiên cũng phải đề phòng phản ứng phụ bởi có một số chị em coi việc tặng quà ngày 8-3 bằng thơ hài là một sự... “xúc phạm”!

Quà 8-3, kim cương thay cho xe
Trước 8-3 một tháng chị Thủy ở quận 3, Sài Gòn gợi ý chồng tặng cho chị chiếc xe ôtô đời mới vào dịp Quốc tế phụ nữ. Anh chồng gật đầu đồng ý. Thế nhưng đến 8-3 anh chồng lại đổi ý tặng chị một chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp mà theo anh nó có giá trị gấp 3 lần chiếc xe. Chị Thủy vui lắm, đi đâu cũng khoe: Chồng hay, chồng giỏi, chồng tâm lý.
Nhiều người tỏ ra rất ngưỡng mộ anh chồng và họ thắc mắc sao anh không tặng ôtô như chị mong muốn mà phải đổi sang nhẫn kim cương, một món quà tốn kém gấp 3 lần thì anh chồng mỉm cười tinh quái nói: “Khó tìm được ôtô giả lắm bạn ơi!”.

Mẹo trốn quà 8-3
Một anh chàng tên Long ở công ty nọ có một cá tính rất kỳ, hay giận dỗi bạn gái như trẻ con. Hơi tí là dỗi. Mỗi đợt dỗi thường kéo dài vài ngày. Anh chàng hay dỗi đến nỗi chị em phụ nữ đặt cho biệt danh là Long “dỗi”.
Tuy nhiên nhiều người tinh ý phát hiện ra một điều là anh chàng Long dỗi có quy luật, anh ta thường dỗi bạn gái vào các thời điểm trong năm như: 8-3, Valentine, 20-10, v.v… Té ra anh ta cố tình kiếm cớ giận dỗi bạn gái những dịp ấy để khỏi phải tặng quà. Phải thừa nhận anh chàng Long này quá “người lớn” chứ chả “trẻ con” tẹo nào. Khôn thật!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.