Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Những ngày "chờ đợi bay"

Vậy là thứ hai tuần sau, chục lão tướng CCTQĐ TpHCM sẽ bay ra HP, sau đó là đội hình trẻ. Mấy ngày này, đội hình xuất phát háo hức chuẩn bị. Quần áo, giầy tất, túi, bóng đã đầy đủ. Ngoài HP, HN anh em đón chờ gặp bạn cũ từng phơi lưng trên khắp các sân cỏ miền Bắc. Nhiều người cả vài chục năm nay chưa về HP, như thủ môn Duy Lễ cũng đã 37 năm. (Bác vừa bị Zona, lưng còn đau nhưng vẫn cố tập để đi).
Thành Voi đang có việc của VFF ngoài HN nên có xe chạy đi chạy về. Sau thi đấu ngày 15, cả đội lên xe về ngày Quảng Ninh, thi đấu với Lão tướng xứ Than. Đội hình già đá 15' đầu, sau bàn giao cho cánh trẻ. Đêm 16 sẽ về thẳng HN sau khi liên hoan chia tay.
Mấy ngày này, anh em còn alô rủ rê thêm nhiều bạn đi vì đây là dịp "hiếm có khó tìm" - 102(!). Biết vậy mà Trưởng ban TTTT (chắc dính dáng tới tiền nong?) bất lực, đành chia vui từ xa. Chuyện chụp ảnh và làm phóng sự giao cho Thành Voi và Thắng Đen cùng Đỗ Hải (Fans Club ngoài HN) thực hiện.
Sáng chủ nhật này vẫn có buổi tập cuối cùng.
Chúc chuyến đi thành công!

3 nhận xét:

  1. Trưởng ban TTTT sang Đức dịp này nên không ra Bắc đó.

    Trả lờiXóa
  2. Nhất định sẽ có chuyến đưa vợ con thăm lại Đức với các địa danh: Naumburg, Halle, Leipzig, Dresden, Berlin... Xa đã 24 năm rồi. Nhớ!

    Trả lờiXóa
  3. TTTT = "thông tin tuyên truyền" hay "tiền tệ thanh toán"? Hê, đi chơi thì có ngại chi tiền nhưng bỏ việc nhà là vợ la.

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.