Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

U15 Viettel lọt vào vòng chung kết Giải vô địch U15 toàn quốc (Hoàng Hữu Dương)

Kết thúc thi đấu vòng lọai bảng A,U15 Viettel giành ngôi nhì bảng (xếp sau Hà Nội) chính thức giành 1 suất tham dự vòng chung kết được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Đây là tin vui cho người hâm mộ CLB Thể Công sinh sống và làm việc tại TP HCM và các tỉnh lân cận. Chúng ta sẽ được ra sân cổ vũ cho các cháu sau khi không có cơ hội chứng kiến các VĐV của trung tâm ĐTBĐ Viettel thi đấu ở các lứa tuổi U13,U17 trước đó.
   
Kết thúc vòng loại 8 đội sẽ vào VCK là: Quỹ đầu tư phát triển tài năng bóng đá Việt Nam(PVF) (là chủ nhà), Viettel, Hà Nội, SLNA, Lâm Đồng, ĐTLA, TĐCS Đồng Tháp, cùng đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất được BTC xác định là ở bảng A Hà Nội T&T
Vòng chung kết sẽ được tổ chức trên sân VĐ Thống Nhất từ ngày 15 đến 25 tháng 8.
   
    Về cơ cấu giải thưởng, đội vô địch nhận Cúp , HCV, Bảng danh vị và giải thưởng trị giá 50 triệu đồng. Đội Á quân nhận HCB, Bảng danh vị và tiền thưởng 30 triệu đồng. Hai đội đồng giải Ba nhận HCĐ, Bảng danh vị và 25 triệu đồng/ đội. Đội đoạt giải phong cách nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Giải cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất VCK, cầu thủ xuất sắc nhất VCK, Thủ môn xuất sắc nhất VCK và tổ trọng tài làm nhiệm vụ xuất sắc nhất VCK được thưởng 5 triệu đồng/ giải thưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.