Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Gương mặt các danh thủ

Xin post lại vài gương mặt danh thủ nhân ngày họp mặt lịch sử 19/12/2011 tại sân QK7.
Lứa 1971 của Thể Công và PKKQ: Viết Cường, Thành Voi, Cao Cường, Quản Trọng Hùng, Tuấn Thần.



Hai cậu cháu: Sĩ Hiển, Thành Voi.


Nhà báo Hoài Trung phỏng vấn anh Thành.

Với danh thủ Cao Cường.

"Ảnh Đẻn, 3 chân anh còn khỏe?".

Cựu cầu thủ Thể Công.

Cựu cầu thủ QĐ TpHCM.

Hai đội giao lưu. Xamakhi!

2 nhận xét:

  1. Đội hình này rút tốc độ nhanh lắm đây

    Trả lờiXóa
  2. Xin Cho Được Khen Lần Cuối!!

    Mình có tính hay khen, gặp gì cũng khen, như một cái tật không sửa được. Vợ tôi nhắc nhở khi anh định khen ai, khen cái gì thì nhìn em, em gật đầu thì anh hãy khen, thế nên chẳng biết làm gì con tù tì, tại là vì từ trước tới nay toàn đi khen người ta quen rồi, xấu khen đẹp khen, sai khen đúng khen, thơm khen thối khen, khen tuốt tuồn tuột nên quen rồi, sửa lại khó quá.
    Nhưng mà khen cũng tốt đấy chứ, hôm thằng đàn em, nó có cái áo đẹp khen nó, thế là hôm sau có áo đẹp liền, nó bảo em biếu anh, sướng hơn là hôm khen cô bạn phì nộn dạo này trông đẹp, thế là được chầu nhậu thả phanh. Chỉ có một tai nạn nhỏ là hôm đến nhà thằng bạn mới quen chơi, khen vợ nó đẹp thế là ôi thôi, nó lạnh nhạt với mình mấy tháng.
    Thôi thì lần này quyết định về học cách chê của mụ vợ vậy, mụ vợ có tài suốt ngày chê, nào thì là bỏ bê công việc chỉ suốt ngày lao vào Tiên mới chả Lãng không chịu lao động s... xuất, nào thì chưa lên xe đã iu xìu, chưa lên núi đã ngã…. thế mới chết chứ.
    Hôm nay nhìn mấy anh Thể Công quân đội đẹp quá, xin phép chủ biên, cho em xin được khen một cái! Khen lần chót này thôi: mấy anh cầu thủ Thể Công trong ảnh đẹp lão quá! Đẹp quá quá!
    Ng. Văn Sắc

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.