Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

MỜI CÁC BẠN CÙNG HÁT CHO VUI ! (Trần Đình Ngân)

     Nhạc chế theo bài "Đoàn Vệ Quốc Quân một lần ra đi. Dù có mong chi đâu ngày trở về...". 
Yêu cầu hát thật to, thành lời thì mới ra cái gì mà ông Bí thư dặn là phải đem về!
   …Hội diễn năm nay lên đường đi thi    
   Đ/c Bí thư đến bên dặn dò:
   "Đi thi, đi thi phải giành GIẢI lớn
   Đi thi, đi thi giành GIẢI phải to!"   
       Mình lên sân khấu
       Mình quậy thật nhiều,         
       Mình lên sân khấu 
       Mình mặc thật nghèo
                Thì GIẢI phải to
   GIẢI to, GIẢI to - cả làng ra đón       
   GIẢI to GIẢI to - mình sướng không em !  
 (Thằng kia mất nết mày rình rập gì ?) 2 lần
   Mày chết với tao !

1 nhận xét:

  1. Không phải nói vụ cháu QA của Vietnam's Got Talent?

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.