Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Chuyện tiếu lâm vừa mới ra lò (Hương Bình)

Trong dịp "Đoàn văn công 559" đi biểu diễn ở Hội Lim Bắc Ninh 13/1/2012 vừa rồi, vô tình chị em thấy túi áo ngực của anh Hạnh, một "Liền Anh", thập thò bao lì xì to quá. Nói mãi anh ấy mới cho coi, hoá ra... toàn bao cao su. Xấu hổ quá! (Chuyện có thật 100%). Về nhà em cười một mình mãi... và nghĩ, phải ghi lại. Nay xin tặng Blog của các anh.

LÌ XÌ BAO CAO SU
Anh chồng nọ, mỗi lần đi công tác xa nhà đều được vợ cẩn thận bỏ 10 bao cao su vào bao lì xì rồi âu yếm dặn: "Anh đem theo để phòng thân khi không có "thuốc kiềm"!". Anh chồng xa nhà cũng nhớ vợ da diết và cũng khao khát như bao đàn ông khác nhưng chưa biết làm thế nào... vì anh yêu vợ lắm!
Anh bần thần: Thôi thì mình xài "tiết kiệm", 3 tuần xài 3 bao rồi mua lại 3 bao khác cho vô bao lì xì là OK chứ gì. Đến tiệm thuốc Tây, anh hỏi mua 3 bao cao su và cho vô cùng với 7 bao còn lại trong bao lì xì. Thấy thế, chủ tiệm thuốc Tây nói:
- Anh ơi! Anh đưa 2 vỉ (7 bao và 3 bao - NV), tôi đổi cho anh 1 vỉ nguyên dây 10 bao rồi hãy cho vô bao lì xì.
Anh chồng khấp khởi trong lòng, kỳ này về vợ cho 10 điểm là cái chắc!!!
Các anh thử nghĩ xem nên cho điểm 2 anh như thế nào?   hiiiii  hiiiiiiii
10/04/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.