Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Lại... cười (ST)

Truyện cười quá khủng
Một hôm, vợ của nhà vật lý nổi tiếng Albert Enistein (người cha đẻ của thuyết tương đối) cố gắng gạn hỏi chồng mình: "Mình ơi! sao con bò đực nó lại biết khi nào bạn tình của nó cần tình dục?".
Albert Enistein: "Vì con bò cái nó tiết ra một chất ở bộ phân sinh dục để kích thích con đực và khi con đực hửi vào nó sẽ biết ngay".
Vợ: "Vậy cả tháng nay tui tiết liên tục mà ông có biết đâu?".

Truyện cười bậy hay óc bạn bậy?
Tôi muốn vuốt ve em, ngồi lên làn da mịn màn của em, kéo dây nịt của em và dùng nó choàng lấy cơ thể tôi, khẽ lấy đôi bàn tay xoay xoay em, bóp em 1 cái cho kêu thật to để tận hưởng âm thanh phát ra từ em, rồi nhấn 1 cái thật sâu, cảm giác trơn tru và vi vút lạ thường. Anh yêu em… BMW 2 cửa của anh!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.