Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Chưa đi... chưa biết ! (Tiếp, ST: HB)

Chưa đi chưa biết Cần Thơ
Đi rồi mới thấy xác xơ thân mình
Một vòng trao đổi nghĩa tình
Cần Thơ vui vẻ... Cần mình xụi lơ

Chưa đi chưa biết Hòn Chồng
Đi rồi mới thấy Hòn Ông to đùng
Hòn Ông là hòn của chung
Hòn chồng tuy nhỏ nhưng mà của em
Chưa đi chưa biết Tây Ninh...
Đi rồi mới thấy... cửa mình mở ra
Mở ra để đón hàng qua...
Hàng nội, hàng ngoại... phải qua...cửa mình.
Chưa đi chưa biết Quảng Ninh
Đi rồi mới biết cửa mình mở ra
Hàng tây cho chí hàng ta
Muốn xuất nhập cảng phải qua cửa mình


1 nhận xét:

  1. Mãi mà chưa hết chủ đề "Chưa đi/...". Đúng là văn hóa quan gian!!!

    Trả lờiXóa

Nếu bạn không đăng kí mà muốn có comment thì sau khi viết nhận xét (nhớ đọc lại 1 lượt) và điền tên (hoặc nickname) của mình, rồi click vào mục "Ẩn danh" ("Chọn 1 nhận dang" ở phía dưới). Sau đó gửi nhận xét.